CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Tôi có thể yêu cầu bảo hành sản phẩm tại đâu?

Quý khách vui lòng liên hệ và gửi sản phẩm (khi có yêu cầu) đến trụ sở chính của Xưởng In Quà Tặng Huyền Thanh:

  • Địa chỉ: 42/10, 10 kiệt 42 Phú Mộng tổ 12, Kim Long, Thành phố Huế

2. Điều kiện bảo hành như thế nào?

Các sản phẩm sẽ được chúng tôi hỗ trợ làm lại miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất của chúng tôi (in sai nội dung, sai quy cách, lem màu, mờ, cắt lỗi so với file thiết kế đã được duyệt cuối cùng).
  • Tem/phiếu bảo hành (nếu có) còn nguyên vẹn.
  • Yêu cầu bảo hành được gửi đến trong thời gian quy định (thường là 24h sau khi nhận hàng).

Các trường hợp không áp dụng bảo hành hoặc có thể phát sinh chi phí:

  • Sản phẩm bị sai sót (ví dụ: lỗi chính tả) do khách hàng đã duyệt file thiết kế cuối cùng có lỗi đó.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, biến dạng, rách, thấm nước hoặc phai màu trong quá trình khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng cách.
  • Hết thời hạn khiếu nại/bảo hành.

3. Sau bao lâu tôi có thể nhận lại sản phẩm đã được xử lý?

  • Xưởng In Quà Tặng Huyền Thanh sẽ tiến hành in lại sản phẩm mới thay cho việc sửa chữa.
  • Thời gian dự kiến để in lại và giao hàng trong khoảng 3 đến 5 ngày làm việc tùy thuộc vào mức độ phức tạp của sản phẩm (không tính thời gian vận chuyển).
  • Quý khách hàng vui lòng thanh toán phí giao nhận sản phẩm bảo hành (gửi đi và gửi về) trực tiếp cho các đơn vị vận chuyển.

4. Xưởng In Quà Tặng Huyền Thanh bảo hành bằng các hình thức nào?

Để yêu cầu bảo hành, Quý khách cần cung cấp bằng chứng xác nhận đã đặt hàng tại Xưởng In Quà Tặng Huyền Thanh thông qua một trong các hình thức sau:

  • Hóa đơn: Cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc hóa đơn giá trị gia tăng có thông tin của sản phẩm.
  • Thông tin đơn hàng: Cung cấp email xác nhận, tin nhắn chốt đơn hoặc SĐT đã dùng để đặt hàng.
  • Phiếu bảo hành: Nếu sản phẩm có đi kèm phiếu bảo hành, vui lòng cung cấp phiếu này.

Lưu ý quan trọng:

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và để Xưởng In Quà Tặng Huyền Thanh có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu bảo hành Quý khách cần cung cấp hình ảnh/video clip rõ nét về sản phẩm bị lỗi.

Xưởng In Quà Tặng Huyền Thanh xin phép từ chối xử lý khiếu nại khi chưa nhận được đầy đủ thông tin hình ảnh/video từ Quý khách.